Wednesday

It Comes As No Surprise


Lamang sabihin sa akin kung ano ang iyong nakuha na sabihin sa akin

Ako ay naghihintay para sa kaya mahaba upang marinig ang katotohanan

Ito ay bilang walang sorpresa sa lahat ng nakikita mo

Kaya kunin ang mga dumi at sabihin sa akin na kami ay sa pamamagitan ng

Ngayon alam ko ang iyong puso, alam ko ang iyong isip

Hindi mo na kahit malaman kung kayo ay bein 'masungit

So magkano ang para sa lahat ng iyong mga taong mapagmataas Marxist paraan

Lamang gamitin ang up ako at pagkatapos mong lakad palayo

Boy, hindi ka maaaring maglaro sa akin na paraan

Well hulaan ko kung ano ang sinabi mo ay totoo

Hindi ko ang tamang uri ng mga babae para sa iyo

Hindi ko ma-ang iyong babae

Well hulaan ko kung ano ang sinasabi nila ay totoo

Hindi ko gastusin sa aking buhay sa isang tao gusto mo

No comments: